Skip links

Dịch vụ thành lập công ty tại Long An, trọn gói chỉ 990.000đ

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Long An đảm bảo quá trình thành lập công ty diễn ra suôn sẻ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tóm Tắt Các Ý Chính

Thuận Thiên cung cấp cho bạn dịch vụ thành lập công ty tại Long An trọn gói với chi phí vô cùng ưu đãi chỉ 990.000đ, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí.

Long An – một tỉnh thành nằm ở vị trí chiến lược, được xem là cửa ngõ kết nối vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với Đồng bằng sông Cửu Long, đang ngày càng khẳng định tiềm năng phát triển vượt bậc. Với những chính sách ưu đãi, hạ tầng hoàn thiện và nguồn nhân lực dồi dào, Long An trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, quá trình thành lập công ty tại Long An đòi hỏi sự am hiểu về quy định pháp luật, thủ tục hành chính và các yếu tố liên quan. Nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, Thuận Thiên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Long An, đảm bảo nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Long An, Trọn Gói Chỉ 990.000đ
Dịch Vụ Thành Lập Công Ty Tại Long An, Trọn Gói Chỉ 990.000đ | Nguồn Ảnh: Internet

I. Dịch vụ thành lập công ty tại Long An trọn gói nhanh chóng, giá rẻ

Thuận Thiên là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Long An trọn gói, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho bạn.

1. Chi phí thành lập công ty tại Long An

Dưới đây là chi tiết bảng giá thành lập công ty tại Kế Toán Thuận Thiên.

STTNội dung thực hiệnGói Cơ BảnGói Đầy ĐủGói VIP
990.000đ3.790.000đ4.790.000đ
1Giấy phép kinh doanh
2Đăng bố cáo tại cổng thông tin
3Dấu tròn doanh nghiệp
4Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuếTư vấn
5Thông báo sử dụng hoá đơnTư vấn
6Mở tài khoản ngân hàng số đẹpTư vấn
7Tặng: Dấu tên Đại diện Pháp luật
8Tặng: Biển hiệu công ty
9Tặng: Khai thuế miễn phí1 tháng3 tháng
10Chữ ký số (Token)1 năm3 năm
11Dịch vụ hóa đơn điện tử300 số500 số

Thời gian hoàn thành từ 3 – 10 ngày tuỳ vào gói khách hàng lựa chọn.

Phí thành lập công ty nộp nhà nước, bao gồm:

  • Lệ phí ủy quyền cho Thuận Thiên thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh
  • Lệ phí khắc dấu
  • Lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp ở Cổng thông tin quốc gia

Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Thuận Thiên, bao gồm:

  • Phí tư vấn về ngành nghề, mã ngành nghề, vốn điều lệ, loại hình công ty, tên công ty…
  • Phí soạn toàn bộ hồ sơ cần thiết thành lập doanh nghiệp
  • Phí nhân viên gặp khách hàng ký hồ sơ tận nhà
  • Phí nhân viên nộp hồ sơ ở Sở KH&ĐT
  • Phí nhân viên lên Sở KH&ĐT nhận GPKD và khắc con dấu
  • Phí trả giấy phép và con dấu tận nhà cho khách hàng qua đường bưu điện.

2. Thời gian hoàn thành

Thời gian hoàn thành việc thành lập công ty sẽ tầm vào 3 đến 5 ngày

  • 1 ngày để Thuận Thiên tư vấn, soạn thảo hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ và nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty ở Sở KH&ĐT
  • 3 – 5 ngày để Sở KH&ĐT kiểm tra hồ sơ của doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh.

3. Hồ sơ, tài liệu khách hàng cần cung cấp

Nếu bạn tự chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty thì bạn sẽ chuẩn bị khá nhiều giấy tờ, chưa kể tùy vào mỗi loại hình kinh doanh mà thành phần hồ sơ sẽ có sự khác nhau, nhưng tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 3 thông tin cơ bản sau:

  • Thông Tin Cơ Bản về Công Ty: Gồm tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, lĩnh vực hoạt động kinh doanh, số vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn từ các thành viên hoặc cổ đông.
  • Dữ Liệu Định Danh Cá Nhân: Bao gồm bản sao công chứng của CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các thành viên hoặc cổ đông góp vốn.
  • Thông Tin Liên Hệ: Bao gồm số điện thoại được đăng ký trên Giấy phép kinh doanh của công ty.
Tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 3 thông tin cơ bản là: Thông tin cơ bản về công ty, dữ liệu định danh cá nhân và thông tin liên hệ.
Tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 3 thông tin cơ bản là: Thông tin cơ bản về công ty, dữ liệu định danh cá nhân và thông tin liên hệ.

II. Quy trình dịch vụ thành lập công ty tại Long An của thuận thiên

Bước 1: Tư vấn chi tiết, miễn phí

Thuận Thiên cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu, hoàn toàn miễn phí, giúp bạn hiểu rõ các khía cạnh quan trọng trong quá trình thành lập công ty tại Long An:

  • Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp: Chúng tôi phân tích mục tiêu, quy mô và nguồn lực của bạn để tư vấn loại hình công ty tối ưu nhất (TNHH, Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân…).
  • Xác định vốn điều lệ: Tư vấn mức vốn điều lệ phù hợp với quy mô hoạt động và ngành nghề kinh doanh của bạn, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật.
  • Đăng ký ngành nghề kinh doanh: Hỗ trợ lựa chọn và đăng ký mã ngành nghề kinh doanh chính xác, tránh rủi ro phát sinh sau này.
  • Kiểm tra và lựa chọn tên công ty: Đảm bảo tên công ty bạn chọn khả dụng và tuân thủ quy định pháp luật.
  • Tư vấn địa điểm đặt trụ sở: Hướng dẫn bạn lựa chọn địa điểm đặt trụ sở phù hợp với quy định pháp luật và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thành lập công ty

Kế Toán Thuận Thiên sẽ thay bạn chuẩn bị toàn bộ hồ sơ thành lập công ty tại Long An, bao gồm:

  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty: Bao gồm thông tin về loại hình công ty, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở chính, vốn điều lệ và thông tin về người đại diện theo pháp luật.
  • Điều lệ công ty: Quy định về tổ chức và hoạt động của công ty, bao gồm tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, cơ cấu tổ chức, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, nguyên tắc quản lý và các vấn đề khác.
  • Danh sách thành viên/cổ đông góp vốn: Cung cấp danh sách thành viên góp vốn (đối với Công ty TNHH từ 2 thành viên trở lên) hoặc danh sách cổ đông sáng lập (đối với Công ty Cổ phần).
  • Bản sao giấy tờ tùy thân: Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của các thành viên/cổ đông góp vốn và người đại diện theo pháp luật.
  • Các giấy tờ khác (nếu có): Ví dụ như Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có vốn đầu tư nước ngoài), Giấy ủy quyền (nếu người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật) và các giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm làm trụ sở chính (nếu có).

Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn có thể lựa chọn một trong ba cách sau để nộp hồ sơ đến Sở Kế hoạch và Đầu tư Long An:

Hiện nay, Tỉnh Long An bao gồm:

  • 1 thành phố: Tân An (tỉnh lỵ);
  • 1 thị xã: Kiến Tường;
  • 13 huyện: Bến Lức, Cần Đước, Cần Giuộc, Châu Thành, Đức Hòa, Đức Huệ, Mộc Hóa ,Tân Hưng, Tân Thạnh, Tân Trụ, Thạnh Hóa, Thủ Thừa, Vĩnh Hưng.

Khi bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại bất cứ quận, huyện nào thuộc Tỉnh Long An đều nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT Long An

  • Số điện thoại: 0272 3886 009;
  • Địa chỉ: 61 Trương Định, Phường 1, Tân An, Long An.

Bước 4: Nhận kết quả

Sở KH&ĐT Long An sẽ xử lý hồ sơ của bạn trong vòng 3-5 ngày làm việc. Sau đó, bạn sẽ nhận được phản hồi chính thức với một trong hai kết quả:

  • Hồ sơ hợp lệ: Bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Hồ sơ chưa hợp lệ: Sở KH&ĐT sẽ gửi văn bản hướng dẫn chi tiết về các nội dung cần bổ sung hoặc sửa đổi.

Bước 5: Hoàn thiện các thủ tục sau thành lập

Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thủ tục sau thành lập, bao gồm:

  • Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia.
  • Khắc dấu tròn công ty.
  • Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuế.
  • Thông báo sử dụng hóa đơn.
  • Mở tài khoản ngân hàng.
  • Đăng ký chữ ký số, hóa đơn điện tử.

Bước 6: Bàn giao hồ sơ và hoàn tất

Sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục, Thuận Thiên sẽ gửi toàn bộ hồ sơ, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, con dấu công ty,… đến tận nơi cho bạn qua đường bưu điện VNPost. Bạn sẽ nhận được toàn bộ tài liệu trong vòng 5-10 ngày.

III. Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty của thuận thiên tại Long An?

  • Dịch Vụ Chuyên Nghiệp, Uy Tín: Đội ngũ chuyên gia của Kế Toán Thuận Thiên có kiến thức chuyên sâu về luật doanh nghiệp và quy trình thành lập công ty tại Long An, đảm bảo quy trình diễn ra nhanh chóng, chính xác và tuân thủ pháp luật.
  • Chi Phí Trọn Gói, Minh Bạch: Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói với mức giá hợp lý và minh bạch. Cam kết không phát sinh chi phí ẩn, giúp bạn kiểm soát ngân sách hiệu quả.
  • Tiết Kiệm Thời Gian Và Công Sức: Chúng tôi thay bạn xử lý toàn bộ các thủ tục pháp lý phức tạp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tập trung vào việc phát triển kinh doanh.
  • Hỗ Trợ Tận Tâm: Chúng tôi đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình, từ tư vấn ban đầu đến khi hoàn tất thủ tục thành lập và các hỗ trợ sau thành lập.
  • Dịch Vụ Hỗ Trợ Toàn Diện: Bên cạnh dịch vụ thành lập công ty, Thuận Thiên còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như tư vấn thuế, kế toán, bảo hiểm xã hội, giúp bạn vận hành doanh nghiệp một cách thuận lợi.
  • Nhanh Chóng Và Tuân Thủ Pháp Luật: Chúng tôi cam kết hoàn thành thủ tục nhanh chóng, đảm bảo mọi hoạt động đều tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
  • Bảo Mật Thông Tin: Chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Đặc biệt: Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thuận Thiên, bạn sẽ được hỗ trợ đăng ký Mã số thuế, mở tài khoản ngân hàng và các thủ tục khác sau khi thành lập công ty.

IV. Lưu ý quan trọng khi thành lập công ty tại Long An

1. Trước khi thành lập

  • Chọn loại hình doanh nghiệp: Cân nhắc kỹ loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu và quy mô kinh doanh của bạn (Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân…).
  • Đăng ký ngành nghề kinh doanh: Đảm bảo đăng ký ngành nghề kinh doanh chính xác theo quy định của pháp luật để tránh những rắc rối về sau.
  • Xác định vốn điều lệ: Vốn điều lệ cần phù hợp với quy mô và ngành nghề kinh doanh của bạn, đồng thời đáp ứng các yêu cầu pháp lý (nếu có).
  • Lựa chọn địa điểm đặt trụ sở: Chọn địa chỉ đặt trụ sở công ty đáp ứng các quy định pháp lý và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh của bạn.

2. Sau khi thành lập

Sau khi nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bạn cần hoàn thành các thủ tục sau để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi và đúng quy định:

  • Công bố thành lập doanh nghiệp: Thực hiện công bố trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Treo biển hiệu công ty: Đảm bảo biển hiệu công ty có đầy đủ thông tin theo quy định và được treo tại địa chỉ trụ sở chính của công ty.
  • Khai và nộp thuế môn bài: Thực hiện khai và nộp thuế môn bài đúng thời hạn quy định của pháp luật.
  • Mở tài khoản ngân hàng: Mở tài khoản ngân hàng cho công ty và thông báo cho Sở Kế hoạch và Đầu tư trong vòng 10 ngày kể từ ngày mở tài khoản.
  • Đăng ký chữ ký số: Đăng ký chữ ký số để thực hiện các giao dịch điện tử với cơ quan thuế và các cơ quan nhà nước khác.
  • Hoàn thiện giấy phép con: Nếu ngành nghề kinh doanh của bạn yêu cầu giấy phép con, hãy hoàn thiện các thủ tục để xin cấp phép.
  • Hoàn thành thủ tục góp vốn: Nếu vốn điều lệ của công ty chưa được góp đủ, hãy hoàn thành việc góp vốn trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Đăng ký bảo hiểm xã hội: Đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc cho người lao động theo quy định của pháp luật.
  • Đăng ký sử dụng hóa đơn: Đăng ký và sử dụng hóa đơn để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Kế Toán Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí.
Việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Kế Toán Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí.

Với dịch vụ toàn diện về thành lập công ty của Thuận Thiên, bạn có thể yên tâm về tính chính xác, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình thành lập, đảm bảo tính hợp pháp và thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của bạn sau này. Hãy liên hệ ngay với Thuận Thiên để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Câu Hỏi Thường Gặp

Hiện tại Thuận Thiên có các gói thành lập công ty tại Long An với nhiều mức chi phí khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn.

  • Gói Cơ Bản: 990.000đ
  • Gói Đầy Đủ: 3.790.000đ
  • Gói VIP: 4.790.000đ

Tuỳ theo các dịch vụ đi kèm như hoá đơn điện tử, chữ ký số mà mức giá sẽ khác nhau.

Các gói ở trên đã bao gồm:

  • Phí thành lập công ty nộp nhà nước
  • Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Thuận Thiên

Khi quý khách lựa chọn gói dịch vụ Thành Lập Doanh Nghiệp toàn diện của Thuận Thiên, chúng tôi chỉ cần quý khách cung cấp ba loại thông tin cơ bản sau:

  1. Thông tin doanh nghiệp: Bao gồm tên công ty dự kiến, vị trí đặt trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh chính, mức vốn điều lệ, và tỷ lệ góp vốn của mỗi thành viên/cổ đông.
  2. Giấy tờ tùy thân: Bản sao có chứng thực của CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật và tất cả các thành viên/cổ đông tham gia góp vốn.
  3. Chi tiết liên lạc: Số điện thoại sẽ được ghi trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty.

Với ba mục thông tin này, chúng tôi sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để thành lập công ty cho quý khách.

Thuận Thiên sẽ hoàn thành mọi thủ tục pháp lý theo đúng quy định hiện hành trong thời gian 3-5. Chúng tôi sẽ giao đến tận nơi cho bạn Giấy Phép Kinh Doanh và con dấu qua dịch vụ bưu điện VNPost và bạn sẽ nhận được GPKD trong từ 5-10 ngày

Tác Giả Hồng Loan

Tác Giả: Hồng Loan

Hiện đang công tác tại Thuận Thiên, với hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc hi vọng sẽ giúp cho mọi người có thể hiểu hơn các vấn đề về Pháp Lý, Thuế Và Kế Toán
Mục lục: Dịch vụ thành lập công ty tại Long An, trọn gói chỉ 990.000đ

Bài Viết Cùng Chủ Đề

Cập nhật những bài viết mới, kiến thức lĩnh vực kế toán, pháp lý doanh nghiệp, thuế… với kho kiến thức khổng lồ và chuyên sâu được viết bởi những người đầu ngành của Công Ty Thuận Thiên.
Quy trình, thủ tục và điều kiện cần thiết để thành lập công ty agency tại Việt Nam. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ, mã...
Tìm hiểu về chi phí hợp lý của doanh nghiệp, các điều kiện cần thiết và danh sách chi phí được chấp nhận. Hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp...
Chỉ với 990.000đ, dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, mọi thủ tục từ lúc bắt...
Cập nhật mức phạt chậm nộp, trốn đóng BHXH, BHYT, BHTN của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, tránh rủi ro pháp lý, đảm bảo quyền lợi người...
Cập nhật chi tiết mức lương tối thiểu vùng mới nhất và mức đóng BHXH của doanh nghiệp và người lao động từ 1/7/2024. ...
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về cách thức mở văn phòng công chứng, từ khái niệm cơ bản đến các thủ tục...
Bạn cần tư vấn?
Vui lòng điền thông tin vào form, Thuận Thiên sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp qua Hotline: 0902.91.91.52

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác