Skip links
Trang ChủDịch VụThay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Dịch Vụ Bổ Sung, Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh Trọn Gói Chỉ Với 900.000đ

Dịch vụ của Thuận Thiên hỗ trợ bạn trong việc thực hiện mọi thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tập trung vào những yếu tố quan trọng nhất của hoạt động kinh doanh. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp toàn diện, từ tư vấn đến hoàn thiện hồ sơ, giúp doanh nghiệp bạn dễ dàng thích ứng và phát triển trong mọi tình huống thị trường.


Khi Nào Cần Thực Hiện Bổ Sung, Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Trong quá trình phát triển, doanh nghiệp thường đối mặt với nhu cầu thay đổi hoặc mở rộng ngành nghề kinh doanh. Việc này có thể xuất phát từ mong muốn mở rộng thị trường, điều chỉnh chiến lược kinh doanh, phản ánh chính xác hoạt động kinh doanh thực tế, hoặc tuân thủ các thay đổi trong luật lệ. Nhận diện đúng thời điểm để thực hiện những thay đổi này là yếu tố quan trọng, góp phần vào sự thành công và tăng trưởng của doanh nghiệp.
Thuận Thiên có kiến thức và chuyên môn chuyên sau, giúp công việc luôn được thuận lợi và suôn sẽ
Khi Phát Triển Dịch Vụ hoặc Sản Phẩm Mới
Các thủ tục pháp lý và hành chính được Thuận Thiên xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực
Khi Thay Đổi Mục Tiêu Thị Trường
Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trách mất tiền vào những chi phí không đáng
Khi Có Yêu Cầu Pháp Lý hoặc Quy Định Mới
Sau khi thành lập Thuận Thiên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn mọi thứ từ kế toán, thuế, pháp lý
Khi Cần Tối Ưu Hóa Hoạt Động Kinh Doanh

Bảng Chi Phí Dịch Vụ Bổ Sung, Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh Tại Thuận Thiên

Tại Kế toán Thuận Thiên, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh, đảm bảo quá trình thay đổi thông tin doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Trọn Gói
Thời gian 5-7 ngày làm việc
900.000đ
  1. Lệ Phí Nhà Nước: 100.000đ
    • Phí công bố thay đổi ngành nghề kinh doanh trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo Thông tư 47/2019/TT-BTC.
    • Lệ phí ủy quyền cho Thuận Thiên thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh.
  2. Phí Dịch Vụ tại Thuận Thiên: 800.000đ
    • Tư vấn chi tiết về quy trình và yêu cầu thay đổi ngành nghề kinh doanh.
    • Soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết cho quá trình thay đổi.
    • Trình doanh nghiệp ký hồ sơ ngay tại địa điểm của doanh nghiệp.
    • Thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
    • Bàn giao Giấy phép Kinh doanh đã cập nhật thông tin mới ngay tại địa điểm của doanh nghiệp.

Lưu ý: 

Bạn cần trả thêm phí mã hóa ngành nghề – 200.000 đồng nếu doanh nghiệp thuộc 2 trường hợp sau:

  • Đối với doanh nghiệp thành lập trước 20/08/2018: Nếu danh sách ngành nghề của doanh nghiệp có ngành nghề chưa được mã hóa;
  • Đối với doanh nghiệp chưa từng làm thủ tục thay đổi nội dung trên giấy phép kinh doanh: Nếu ngành nghề chưa có mã riêng.

5 Bước Quy Trình và Thủ Tục Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh Tại Thuận Thiên

Tại Thuận Thiên, chúng tôi tối giản quy trình của việc thay đổi ngành nghề kinh doanh diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Quy trình của chúng tôi, bao gồm từ việc xác định nhu cầu, soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, kiểm tra và nhận kết quả, được thiết kế để đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và sự chính xác tối đa.

Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong việc thực hiện các thay đổi quan trọng này một cách nhanh chóng và không phức tạp, giúp bạn tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh của mình.

Xác Định Nhu Cầu và Tư Vấn Pháp Lý

Đầu tiên, xác định rõ nhu cầu thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh. Tại bước này, Thuận Thiên sẽ cung cấp tư vấn pháp lý để đảm bảo rằng mọi thay đổi đều phù hợp với quy định của pháp luật và lợi ích kinh doanh.

Soạn Thảo và Chuẩn Bị Hồ Sơ

Bao gồm việc soạn thảo thông báo, biên bản họp, quyết định về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh, cũng như chuẩn bị các giấy tờ cần thiết khác.

Nộp Hồ Sơ và Lệ Phí

Hồ sơ sau khi đã được chuẩn bị và ký duyệt sẽ được nộp tại cơ quan có thẩm quyền cùng với việc thanh toán các lệ phí liên quan.

Kiểm Tra và Xác Nhận từ Cơ Quan Có Thẩm Quyền

Sau khi nộp hồ sơ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin. Trong trường hợp cần thiết, có thể yêu cầu bổ sung hoặc chỉnh sửa thông tin.

Nhận Kết Quả và Cập Nhật Thông Tin Doanh Nghiệp

Cuối cùng, sau khi hồ sơ được chấp nhận, doanh nghiệp sẽ nhận được giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần cập nhật thông tin này trên các tài liệu và hệ thống nội bộ.

Nhiệm Vụ Của Thuận Thiên Khi Thực Hiện Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Nhiệm vụ của Kế Toán Thuận Thiên trong việc thay đổi ngành nghề kinh doanh bao gồm một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ quan trọng, giúp doanh nghiệp thực hiện các thay đổi một cách nhanh chóng, chính xác và tuân thủ pháp luật.

Thuận Thiên sẽ thay bạn xử lý toàn bộ hồ sơ, giấy tờ và các thủ tục liên quan đến thành lập công ty

Thuận Thiên sẽ giúp bạn làm 9 công việc sau đây:

  1. Soạn Thông Báo Thay Đổi/Bổ Sung Ngành Nghề: Chuẩn bị thông báo chi tiết về sự thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  2. Soạn Quyết Định Thay Đổi/Bổ Sung Ngành Nghề: Lập quyết định cụ thể từ ban lãnh đạo công ty về việc thay đổi ngành nghề.
  3. Soạn Biên Bản Họp: Chuẩn bị biên bản họp nêu rõ quyết định của hội đồng quản trị hoặc đại hội đồng cổ đông.
  4. Soạn Tờ Khai Thông Tin Người Nộp Hồ Sơ: Hoàn tất tờ khai với thông tin người nộp hồ sơ thay đổi ngành nghề.
  5. Thực Hiện Mã Hóa Ngành Nghề: Mã hóa ngành nghề theo quy định hiện hành để đảm bảo phù hợp.
  6. Chuẩn Bị Mục Lục và Bìa Hồ Sơ: Lập mục lục và bìa hồ sơ theo đúng quy định của Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
  7. Nộp Hồ Sơ tại Sở KH&ĐT: Đại diện công ty nộp hồ sơ và nhận kết quả xử lý từ Sở KH&ĐT.
  8. Công Bố Thông Tin: Thực hiện công bố thông tin thay đổi ngành nghề trên Cổng thông tin quốc gia.
  9. Bàn Giao Giấy Xác Nhận: Bàn giao giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp cho công ty.

Tài Liệu, Hồ Sơ Khách Hàng Cần Cung Cấp Gì Khi Sử Dụng Dịch Vụ

Khi sử dụng dịch vụ tại Thuận Thiên bạn không còn phải tìm hiểu và chuẩn bị những tài liệu hồ sơ liên quan, mà giờ đây Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản.

Hồ sơ khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin sau.

  • Bản scan Giấy phép kinh doanh.
  • Ngành nghề dự định tăng/giảm/Thay đổi
Khi sử dụng dịch vụ Thành Lập Công Ty tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản

Các Lưu Ý Khi Thực Hiện Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Khi quyết định thay đổi ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và pháp lý. Bao gồm việc tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành, chuẩn bị hồ sơ một cách chính xác và đầy đủ, rõ ràng về ngành nghề mới, và lưu ý thời gian xử lý hồ sơ.

Các Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Khi doanh nghiệp quyết định thay đổi ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp mở ra cánh cửa đến với những cơ hội mới và sự phát triển đáng kể. Điều này không chỉ giúp mở rộng thị trường và tiếp cận các khách hàng mới, mà còn là bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Cam Kết Trách Nhiệm Của Thuận Thiên Khi Cung Cấp Dịch Vụ Cho Khách Hàng

Chúng tôi cam kết đảm bảo tính chính xác của mọi dịch vụ mà Thuận Thiên cung cấp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, và cung cấp tư vấn thật chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh.

Chi Phí Tối Ưu - Cam Kết Không Phát Sinh Thêm

Bảng giá Thuận Thiên đưa ra là đã trọn gói, không phát sinh chi phí nào khác.

Tư vấn Toàn diện và Chuyên nghiệp
Cam kết cung cấp tư vấn chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các bước, quy trình và lợi ích của việc thay đổi ngành nghề kinh doanh.
Đảm bảo Tuân thủ Pháp lý
Đảm bảo mọi thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh tuân thủ đúng và đầy đủ theo quy định pháp luật hiện hành.
Xử Lý Hồ Sơ Cấp Tốc

Trong vòng 90 phút, bộ hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh của bạn sẽ được Thuận Thiên hoàn thiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Đảm Bảo Đúng Hạn

Thuận Thiên cam kết chỉ trong 3 – 5 ngày bạn sẽ nhận được giấy phép kinh doanh mới sẽ được giao đến tận tay bạn.

Bàn giao tận nơi cho khách hàng

Các giấy tờ, hồ sơ, giấy phép và con dấu đều được Thuận Thiên bàn giao miễn phí tân nơi.

Cung cấp dịch vụ chất lượng
Cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao, đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.
Bảo mật Thông tin Khách Hàng
Cam kết bảo mật tất cả thông tin của khách hàng, không chia sẻ với bên thứ ba mà không có sự đồng ý của khách hàng.

Khách Hàng Nói Về Thuận Thiên

Thuận Thiên Giúp Bạn…
Sẵn sàng hỗ trợ bạn hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh của mình mời bạn để lại yêu cầu ♥️

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác


Các Dịch Vụ Nổi Bật Tại Kế Toán Thuế Thuận Thiên

Với hơn 800+ khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thuận Thiên. Nổi bật nhất là dịch vụ kế toán trọn gói đang là giải pháp rất tối ưu cho các doanh nghiệp chưa đến phòng kế toán riêng. Được khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những dịch vụ hoàn hảo và tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Giải Đáp Thắc Mắc
Về Dịch Vụ Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh Trọn Gói Tại Thuận Thiên

Ngành nghề kinh doanh là một lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp hoặc tổ chức mà họ chuyên sản xuất hoặc cung cấp các loại hàng hóa, dịch vụ hoặc sản phẩm cho thị trường.

Ngành nghề kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, sản xuất, dịch vụ tài chính, y tế, giáo dục, công nghệ thông tin, năng lượng, du lịch, nông nghiệp, xây dựng, vận tải, truyền thông, và nhiều lĩnh vực khác. Mỗi ngành nghề có các quy định, quy trình và yêu cầu riêng, và doanh nghiệp cần tuân thủ các quy định pháp luật liên quan khi hoạt động trong ngành nghề kinh doanh đó.

Trọn gói phí dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề tại Thuận Thiên là 900.000đ, trong đó đã bao gồm tất cả các lệ phí nhà nước, phí dịch vụ, tư vấn, hồ sơ, kiểm tra điều kiện về ngành nghề kinh doanh cùng các vấn đề liên quan.
Khi bạn chọn dịch vụ thay đổi thông tin ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên thì thời gian hoàn thành sẽ là 3-7 ngày.
Thay đổi ngành nghề có thể ảnh hưởng đến vốn điều lệ nếu ngành nghề mới yêu cầu mức vốn pháp định nhất định. Trong trường hợp này, vốn điều lệ cần được điều chỉnh cho phù hợp
Bạn có thể tham khảo quy định pháp luật hoặc liên hệ với Thuận Thiên để nhận tư vấn chi tiết về điều kiện kinh doanh cụ thể cho từng ngành nghề

Khi thực hiện đăng ký bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  1. Xác định ngành nghề kinh doanh: Doanh nghiệp cần nắm rõ ngành nghề kinh doanh cần thay đổi hoặc bổ sung, và xác định xem ngành nghề này có thuộc danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện hay không, cùng với những điều kiện đặc thù của ngành nghề đó.
  1. Điều chỉnh vốn pháp định (nếu cần): Trong trường hợp ngành nghề yêu cầu vốn pháp định, doanh nghiệp cần thực hiện điều chỉnh vốn để đáp ứng yêu cầu về vốn khi thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  1. Mã hóa ngành nghề: Doanh nghiệp cần mã hóa ngành nghề kinh doanh cần thay đổi hoặc bổ sung thành ngành nghề kinh doanh cấp 4 được quy định trong Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam. Điều này giúp xác định rõ hơn về danh mục ngành nghề của doanh nghiệp.
  1. Đảm bảo chứng chỉ hành nghề (nếu cần): Đối với các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng có đủ chứng chỉ hành nghề trong suốt quá trình hoạt động.
  1. Thực hiện thay đổi theo quy định: Đối với các ngành nghề không còn nhu cầu kinh doanh hoặc đã được sửa đổi, xóa bỏ theo Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp cần thực hiện thay đổi ngành nghề theo quy định.
  1. Xin giấy phép (nếu cần): Trong trường hợp ngành nghề kinh doanh thuộc những ngành nghề yêu cầu giấy phép đủ điều kiện, doanh nghiệp cần tiến hành xin giấy phép từ cơ quan có thẩm quyền trước khi thực hiện hoạt động kinh doanh mới.

Một số hồ sơ bạn cần chuẩn bị khi thực hiện thay đổi ngành nghề kinh doanh cho doanh nghiệp bao gồm:

  • Biên bản cuộc họp về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty (trong trường hợp là công ty TNHH và công ty cổ phần).
  • Thông báo về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp ( theo Mẫu Phụ lục II-1 ban hành kèm theo Thông tư 01/2021 / TT-BKHĐT).
  • Bản sao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của doanh nghiệp (nếu có).
  • Quyết định thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Bản sao có công chứng giấy tờ tùy thân của người được ủy quyền thực hiện các thủ tục (nếu có).
  • Giấy ủy quyền cho công ty dịch vụ thực hiện các thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh. Giấy tờ này không yêu cầu công chứng hoặc chứng thực.

Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh sẽ khác nhau phụ thuộc vào từng loại hình doanh nghiệp. Nếu tự nộp hồ sơ thì bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để không bị cơ quan nhà nước từ chối.

Khi sử dụng dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin:

  • Mã số thuế công ty
  • Ngành nghề dự định tăng/giảm/Thay đổi

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện thường bao gồm các giấy tờ sau:

  • Thông Báo Thay Đổi Nội Dung Đăng Ký Doanh Nghiệp: Đây là mẫu phổ biến để thông báo về sự thay đổi.
  • Giấy Phép Đối với Ngành Nghề Có Điều Kiện: Các giấy phép liên quan trực tiếp đến ngành nghề kinh doanh mới mà doanh nghiệp muốn bổ sung.
  • Chứng Chỉ Hành Nghề: Trong trường hợp ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề, cần phải cung cấp.
  • Các Tài Liệu Pháp Lý Khác: Có thể bao gồm quyết định và biên bản họp của hội đồng quản trị hoặc đại hội đồng cổ đông, tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp.

Lưu ý rằng các yêu cầu cụ thể có thể thay đổi tùy theo quy định của cơ quan quản lý và loại ngành nghề có điều kiện.

Mã hóa ngành nghề kinh doanh là việc phân loại và gán mã số cho các ngành nghề kinh doanh theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam. Đối với các doanh nghiệp thành lập trước ngày 20/08/2018, khi thực hiện thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề, họ cần mã hóa ngành nghề kinh doanh theo ngành nghề kinh doanh cấp 4. Điều này tuân theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTG về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành, nhằm đảm bảo tính thống nhất và phù hợp với quản lý nhà nước.
✅ Tận Tâm⭐ Tư vấn A-Z
✅ Không Phát Sinh Chi Phí⭐ Cam kết không phát sinh chi phí
✅ Tốc Độ⭐ Nhanh nhất có thể
✅ Bảo mật⭐ Bảo mật danh tính khách hàng
✅ Linh hoạt⭐ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng
✅ Dịch vụ toàn diện⭐ Kế Toán, Thuế, Pháp Lý
Cập nhật những bài viết mới, kiến thức lĩnh vực kế toán, pháp lý doanh nghiệp, thuế… với kho kiến thức khổng lồ và chuyên sâu được viết bởi những người đầu ngành của Công Ty Thuận Thiên.
Với dịch vụ thành lập công ty tại Hà Tĩnh của Thuận Thiên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian mà thủ tục còn nhanh chóng và...
Tìm hiểu sự khác biệt giữa chi nhánh và văn phòng đại diện, từ khía cạnh pháp lý đến hoạt động thực tế, để lựa chọn hình thức phù hợp...
Chỉ với 990.000đ, Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn trong việc thành lập công ty tại Huế, từ khi chuẩn bị hồ sơ, đến lúc khách hàng nhận được GPKD...
Thành lập chi nhánh và văn phòng đại diện? Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt về chức năng, thủ tục, ưu nhược điểm của hai hình thức này nhé...
Chỉ với 990.000đ, dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Ninh Thuận sẽ được hỗ trợ từ A đến Z, từ tư vấn ban đầu, chuẩn bị hồ...
Kế Toán Thuận Thiên cung cấp cho khách hàng dịch vụ thành lập công ty tại Cần Thơ trọn gói với chi phí vô cùng ưu đãi chỉ 990.000đ, giúp...
Bạn cần tư vấn?
Vui lòng điền thông tin vào form, Thuận Thiên sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp qua Hotline: 0902.91.91.52

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác