Skip links
Trang ChủDịch VụThay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

Dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh trọn gói chỉ với 900.000đ

Bạn đang muốn mở rộng hoạt động kinh doanh hay điều chỉnh hướng phát triển của doanh nghiệp? Dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh trọn gói của Thuận Thiên chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Với mức giá chỉ 900.000đ, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một quy trình nhanh chóng, thuận tiện và chuyên nghiệp.


Khi nào cần thực hiện bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh

Trong quá trình hoạt động, doanh nghiệp thường xuyên phải đối mặt với những thay đổi từ môi trường kinh doanh và nhu cầu phát triển nội bộ. Việc bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh là một bước quan trọng giúp doanh nghiệp thích ứng và phát triển.
  • Mở rộng hoạt động kinh doanh: Khi muốn thêm lĩnh vực kinh doanh mới ngoài các ngành nghề đã đăng ký ban đầu và để nắm bắt cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
  • Thu hẹp phạm vi kinh doanh: Khi muốn loại bỏ một số ngành nghề không còn phù hợp hoặc không hiệu quả, đồng thời tập trung nguồn lực vào các lĩnh vực chính.
  • Thay đổi chiến lược kinh doanh: Khi có sự thay đổi trong định hướng phát triển của doanh nghiệp và cần điều chỉnh để phù hợp với xu hướng thị trường hoặc nhu cầu khách hàng.
  • Tuân thủ quy định pháp luật: Khi có sự thay đổi trong quy định về ngành nghề kinh doanh, nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn hợp pháp và đúng quy định.
  • Tham gia đấu thầu hoặc ký kết hợp đồng: Khi cần bổ sung ngành nghề để đủ điều kiện tham gia đấu thầu hoặc đáp ứng yêu cầu của đối tác trong các hợp đồng kinh doanh.
  • Thay đổi cơ cấu vốn hoặc cổ đông: Khi có sự thay đổi trong cơ cấu vốn góp hoặc cổ đông, dẫn đến thay đổi định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Chuẩn bị cho quá trình M&A: Khi doanh nghiệp chuẩn bị cho quá trình sáp nhập, hợp nhất hoặc mua lại doanh nghiệp khác.
  • Đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư: Khi nhà đầu tư mới yêu cầu bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh để phù hợp với chiến lược đầu tư của họ.
Dịch Vụ Thay Đổi Địa Chỉ Công Ty Trọn Gói

Bảng chi phí dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên

Tại Kế toán Thuận Thiên, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh, đảm bảo quá trình thay đổi thông tin doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Trọn Gói
Thời gian 5-7 ngày làm việc
900.000đ
  1. Lệ Phí Nhà Nước: 100.000đ
    • Phí công bố thay đổi ngành nghề kinh doanh trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo Thông tư 47/2019/TT-BTC.
    • Lệ phí ủy quyền cho Thuận Thiên thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh.
  2. Phí Dịch Vụ tại Thuận Thiên: 800.000đ
    • Tư vấn chi tiết về quy trình và yêu cầu thay đổi ngành nghề kinh doanh.
    • Soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết cho quá trình thay đổi.
    • Trình doanh nghiệp ký hồ sơ ngay tại địa điểm của doanh nghiệp.
    • Thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
    • Bàn giao Giấy phép Kinh doanh đã cập nhật thông tin mới ngay tại địa điểm của doanh nghiệp.

Lưu ý: 

Bạn cần trả thêm phí mã hóa ngành nghề – 200.000 đồng nếu doanh nghiệp thuộc 2 trường hợp sau:

  • Đối với doanh nghiệp thành lập trước 20/08/2018: Nếu danh sách ngành nghề của doanh nghiệp có ngành nghề chưa được mã hóa;
  • Đối với doanh nghiệp chưa từng làm thủ tục thay đổi nội dung trên giấy phép kinh doanh: Nếu ngành nghề chưa có mã riêng.

6 bước quy trình và thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh tại thuận thiên

Tại Thuận Thiên, chúng tôi tối giản quy trình của việc thay đổi ngành nghề kinh doanh diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả. Quy trình của chúng tôi, bao gồm từ việc xác định nhu cầu, soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, kiểm tra và nhận kết quả, đảm bảo sự tuân thủ pháp luật và sự chính xác tối đa.

Mục tiêu của chúng tôi là hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong việc thực hiện các thay đổi quan trọng này một cách nhanh chóng và không phức tạp, giúp bạn tập trung vào mục tiêu phát triển kinh doanh của mình.

  • Bước 1 tư vấn chi tiết: Thuận Thiên sẽ tư vấn ban đầu về bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh, đồng thời hỗ trợ tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp và đáp ứng yêu cầu pháp lý.
  • Bước 2 chuẩn bị hồ sơ: Thuận Thiên thu thập và soạn thảo các giấy tờ cần thiết, bao gồm việc chuẩn bị biên bản họp và nghị quyết của công ty về việc bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh.
  • Bước 3 nộp hồ sơ và theo dõi: Thuận Thiên sẽ nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký kinh doanh, đồng thời theo dõi chặt chẽ tiến trình xử lý hồ sơ và cập nhật thường xuyên cho khách hàng.
  • Bước 4 nhận kết quả và giấy phép mới: Thuận Thiên sẽ nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp với ngành nghề kinh doanh đã được cập nhật, kiểm tra và xác nhận thông tin trên giấy phép để đảm bảo tính chính xác.
  • Bước 5 cập nhật thông tin: Thuận Thiên sẽ hỗ trợ công bố thông tin thay đổi ngành nghề trên cổng thông tin quốc gia. Đồng thời sẽ gửi hồ sơ, giấy phép kinh doanh đã cập nhật về cho khách hàng qua VNPost.
  • Bước 6 hỗ trợ sau thay đổi: Thuận Thiên tiếp tục tư vấn về các bước tiếp theo sau khi bổ sung hoặc thay đổi ngành nghề kinh doanh đảm báo các vấn đề pháp lý.

Nhiệm vụ của Thuận Thiên khi thực hiện thay đổi ngành nghề kinh doanh

Nhiệm vụ của Kế Toán Thuận Thiên trong việc thay đổi ngành nghề kinh doanh bao gồm một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ quan trọng, giúp doanh nghiệp thực hiện các thay đổi một cách nhanh chóng, chính xác và tuân thủ pháp luật.

Thuận Thiên sẽ thay bạn xử lý toàn bộ hồ sơ, giấy tờ và các thủ tục liên quan đến thành lập công ty
  • Soạn thông báo thay đổi/bổ sung ngành nghề: chuẩn bị thông báo chi tiết về sự thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  • Soạn quyết định thay đổi/bổ sung ngành nghề: Lập quyết định cụ thể từ ban lãnh đạo công ty về việc thay đổi ngành nghề.
  • Soạn biên bản họp: Chuẩn bị biên bản họp nêu rõ quyết định của hội đồng quản trị hoặc đại hội đồng cổ đông.
  • Soạn tờ khai thông tin người nộp hồ sơ: Hoàn tất tờ khai với thông tin người nộp hồ sơ thay đổi ngành nghề.
  • Thực hiện mã hóa ngành nghề: Mã hóa ngành nghề theo quy định hiện hành để đảm bảo phù hợp.
  • Chuẩn bị mục lục và bìa hồ sơ: Lập mục lục và bìa hồ sơ theo đúng quy định của sở kế hoạch và đầu tư.
  • Nộp hồ sơ tại sở KH&ĐT: Đại diện công ty nộp hồ sơ và nhận kết quả xử lý từ sở KH&ĐT.
  • Công bố thông tin: Thực hiện công bố thông tin thay đổi ngành nghề trên cổng thông tin quốc gia.
  • Bàn giao giấy xác nhận: Bàn giao giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp cho công ty.

Tài liệu, hồ sơ khách hàng cần cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ tại Thuận Thiên bạn không còn phải tìm hiểu và chuẩn bị những tài liệu hồ sơ liên quan, mà giờ đây Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản.

Hồ sơ khi khách hàng sử dụng dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin sau.

  • Bản scan Giấy phép kinh doanh.
  • Ngành nghề dự định tăng/giảm/Thay đổi
Khi sử dụng dịch vụ Thành Lập Công Ty tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản

Các lưu ý khi thực hiện thay đổi ngành nghề kinh doanh

Khi quyết định thay đổi ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và pháp lý. 

  • Đảm bảo ngành nghề hợp pháp: Ngành nghề mới phải phù hợp với quy định pháp luật và không thuộc danh mục cấm đầu tư kinh doanh.
  • Mã ngành chính xác: Sử dụng mã ngành theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam hiện hành.
  • Điều kiện kinh doanh: Kiểm tra xem ngành nghề mới có thuộc diện kinh doanh có điều kiện không và đảm bảo đáp ứng các yêu cầu.
  • Vốn điều lệ: Một số ngành nghề có yêu cầu về vốn điều lệ tối thiểu, cần đảm bảo đáp ứng.
  • Thẩm quyền quyết định: Việc thay đổi phải được thông qua bởi cơ quan có thẩm quyền trong công ty (như Đại hội đồng cổ đông).
  • Giấy phép con: Một số ngành nghề cần có giấy phép riêng, cần xin cấp trước khi đăng ký thay đổi.
  • Điều chỉnh điều lệ: Cập nhật điều lệ công ty nếu có thay đổi về ngành nghề.
  • Đồng bộ thông tin: Đảm bảo thông tin ngành nghề mới phải đồng nhất trên tất cả các giấy tờ, tài liệu liên quan.
  • Thuế và kế toán: Thông báo với cơ quan thuế về thay đổi ngành nghề và điều chỉnh sổ sách kế toán phù hợp.
Thành Lập Chi Nhánh công ty giúp tiếp cận tốt hơn với khách hàng

Các lợi ích khi thực hiện thay đổi ngành nghề kinh doanh

Khi quyết định thay đổi ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần chú ý đến một số yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra một cách suôn sẻ và pháp lý. 

Thành lập văn phòng đại diện sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển trong môi trường kinh doanh mới.
  • Mở rộng cơ hội kinh doanh: Cho phép doanh nghiệp tham gia vào các lĩnh vực mới, đa dạng hóa hoạt động.
  • Tăng khả năng cạnh tranh: Giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
  • Tối ưu hóa nguồn lực: Tận dụng hiệu quả hơn các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp.
  • Thích ứng với thị trường: Cho phép doanh nghiệp nhanh chóng điều chỉnh theo xu hướng và nhu cầu thị trường.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận: Mở ra các nguồn thu mới từ các ngành nghề bổ sung.
  • Giảm rủi ro kinh doanh: Đa dạng hóa hoạt động giúp phân tán rủi ro.
  • Tăng giá trị doanh nghiệp: Mở rộng phạm vi hoạt động có thể làm tăng giá trị tổng thể của doanh nghiệp.
  • Cải thiện hình ảnh: Thể hiện sự năng động và khả năng thích ứng của doanh nghiệp.
  • Tạo cơ hội hợp tác: Mở ra khả năng hợp tác với các đối tác mới trong lĩnh vực mới.
  • Tuân thủ pháp luật: Đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn phù hợp với quy định pháp luật hiện hành.
  • Tận dụng ưu đãi: Có thể tiếp cận các chính sách ưu đãi dành cho một số ngành nghề đặc thù.

Cam kết trách nhiệm của Thuận Thiên khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Chúng tôi cam kết đảm bảo tính chính xác của mọi dịch vụ mà Thuận Thiên cung cấp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, và cung cấp tư vấn thật chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh.

Chi phí tối ưu – cam kết không phát sinh thêm: Bảng giá dịch vụ thay đổi/ bổ sung ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên đưa ra là đã trọn gói, không phát sinh chi phí nào khác.

Tư vấn toàn diện và chuyên nghiệp: Bạn sẽ nhận được các tư vấn về thay đổi ngành nghề kinh doanh phù hợp đến các yếu tố pháp lý.

Đảm bảo tuân thủ pháp lý: Luôn cập nhật những thông tin pháp lý hiện hành. Cam kết về tính chính xác của hồ sơ.

Xử lý hồ sơ cấp tốc: Trong vòng 90 phút, bộ hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh của bạn sẽ được Thuận Thiên hoàn thiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Đảm bảo đúng hạn: Chúng tôi cam kết, trong vòng 3 – 7 ngày làm việc, giấy phép kinh doanh và con dấu công ty mới sẽ được giao đến tận tay bạn.

Bàn giao tận nơi cho khách hàng​: Các giấy tờ, hồ sơ, giấy phép và con dấu đều được Thuận Thiên bàn giao miễn phí qua VNPost tân nơi cho khách hàng.

Hỗ trợ sau sau thay đổi: Cung cấp hỗ trợ và tư vấn sau khi công ty đã thay đổi thông tin, đáp ứng các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Bảo mật thông tin khách hàng: Cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ và sau khi hoàn tất, và không cung cấp thông tin cho bên thứ 3.

Khách Hàng Nói Về Thuận Thiên

Thuận Thiên Giúp Bạn…
Sẵn sàng hỗ trợ bạn hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh của mình mời bạn để lại yêu cầu ♥️

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác


Các Dịch Vụ Nổi Bật Tại Kế Toán Thuế Thuận Thiên

Với hơn 800+ khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thuận Thiên. Nổi bật nhất là dịch vụ kế toán trọn gói đang là giải pháp rất tối ưu cho các doanh nghiệp chưa đến phòng kế toán riêng. Được khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những dịch vụ hoàn hảo và tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Giải Đáp Thắc Mắc
Về Dịch Vụ Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh Trọn Gói Tại Thuận Thiên

Ngành nghề kinh doanh là một lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp hoặc tổ chức mà họ chuyên sản xuất hoặc cung cấp các loại hàng hóa, dịch vụ hoặc sản phẩm cho thị trường.

Ngành nghề kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, sản xuất, dịch vụ tài chính, y tế, giáo dục, công nghệ thông tin, năng lượng, du lịch, nông nghiệp, xây dựng, vận tải, truyền thông, và nhiều lĩnh vực khác. Mỗi ngành nghề có các quy định, quy trình và yêu cầu riêng, và doanh nghiệp cần tuân thủ các quy định pháp luật liên quan khi hoạt động trong ngành nghề kinh doanh đó.

Trọn gói phí dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề tại Thuận Thiên là 900.000đ, trong đó đã bao gồm tất cả các lệ phí nhà nước, phí dịch vụ, tư vấn, hồ sơ, kiểm tra điều kiện về ngành nghề kinh doanh cùng các vấn đề liên quan.

Khi sử dụng dịch vụ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 2 thông tin:

  • Mã số thuế công ty
  • Ngành nghề dự định tăng/giảm/Thay đổi

Hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện thường bao gồm các giấy tờ sau:

  • Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp: Đây là mẫu phổ biến để thông báo về sự thay đổi.
  • Giấy phép đối với ngành nghề có điều kiện: các giấy phép liên quan trực tiếp đến ngành nghề kinh doanh mới mà doanh nghiệp muốn bổ sung.
  • Chứng chỉ hành nghề: Trong trường hợp ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề, cần phải cung cấp.
  • Biên bản cuộc họp: Về việc thay đổi bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty (trong trường hợp là công ty TNHH và công ty cổ phần).
  • Bản sao có công chứng: Giấy tờ tùy thân của người được ủy quyền thực hiện các thủ tục (nếu có).
  • Giấy ủy quyền: Cho công ty dịch vụ thực hiện các thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh. Giấy tờ này không yêu cầu công chứng hoặc chứng thực.

Lưu ý rằng các yêu cầu cụ thể có thể thay đổi tùy theo quy định của cơ quan quản lý và loại ngành nghề có điều kiện.

Khi bạn chọn dịch vụ thay đổi thông tin ngành nghề kinh doanh tại Thuận Thiên thì thời gian hoàn thành sẽ là 3-7 ngày.
Thay đổi ngành nghề có thể ảnh hưởng đến vốn điều lệ nếu ngành nghề mới yêu cầu mức vốn pháp định nhất định. Trong trường hợp này, vốn điều lệ cần được điều chỉnh cho phù hợp
Bạn có thể tham khảo quy định pháp luật hoặc liên hệ với Thuận Thiên để nhận tư vấn chi tiết về điều kiện kinh doanh cụ thể cho từng ngành nghề

Khi thực hiện đăng ký bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  1. Xác định ngành nghề kinh doanh: Doanh nghiệp cần nắm rõ ngành nghề kinh doanh cần thay đổi hoặc bổ sung, và xác định xem ngành nghề này có thuộc danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện hay không, cùng với những điều kiện đặc thù của ngành nghề đó.
  1. Điều chỉnh vốn pháp định (nếu cần): Trong trường hợp ngành nghề yêu cầu vốn pháp định, doanh nghiệp cần thực hiện điều chỉnh vốn để đáp ứng yêu cầu về vốn khi thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề kinh doanh.
  1. Mã hóa ngành nghề: Doanh nghiệp cần mã hóa ngành nghề kinh doanh cần thay đổi hoặc bổ sung thành ngành nghề kinh doanh cấp 4 được quy định trong Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam. Điều này giúp xác định rõ hơn về danh mục ngành nghề của doanh nghiệp.
  1. Đảm bảo chứng chỉ hành nghề (nếu cần): Đối với các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng có đủ chứng chỉ hành nghề trong suốt quá trình hoạt động.
  1. Thực hiện thay đổi theo quy định: Đối với các ngành nghề không còn nhu cầu kinh doanh hoặc đã được sửa đổi, xóa bỏ theo Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp cần thực hiện thay đổi ngành nghề theo quy định.
  1. Xin giấy phép (nếu cần): Trong trường hợp ngành nghề kinh doanh thuộc những ngành nghề yêu cầu giấy phép đủ điều kiện, doanh nghiệp cần tiến hành xin giấy phép từ cơ quan có thẩm quyền trước khi thực hiện hoạt động kinh doanh mới.
Mã hóa ngành nghề kinh doanh là việc phân loại và gán mã số cho các ngành nghề kinh doanh theo Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam. Đối với các doanh nghiệp thành lập trước ngày 20/08/2018, khi thực hiện thay đổi hoặc bổ sung ngành nghề, họ cần mã hóa ngành nghề kinh doanh theo ngành nghề kinh doanh cấp 4. Điều này tuân theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTG về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành, nhằm đảm bảo tính thống nhất và phù hợp với quản lý nhà nước.

Bạn không cần thông báo với cơ quan thuế. Thông tin về ngành nghề mới sẽ tự động được cập nhật trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Để tra cứu mã ngành nghề kinh doanh, bạn có thể chọn một trong ba cách sau:

  • Xem trực tiếp trong phụ lục của Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.
  • Tìm kiếm trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Sử dụng công cụ tra cứu trực tuyến tại trang web chuyên về mã ngành nghề kinh doanh.
Tiêu chíMô tả chi tiết
✅ Tận Tâm⭐ Tư vấn A-Z
✅ Không Phát Sinh Chi Phí⭐ Cam kết không phát sinh chi phí
✅ Tốc Độ⭐ Nhanh nhất có thể
✅ Bảo mật⭐ Bảo mật danh tính khách hàng
✅ Linh hoạt⭐ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng
✅ Dịch vụ toàn diện⭐ Kế Toán, Thuế, Pháp Lý
Cập nhật những bài viết mới, kiến thức lĩnh vực kế toán, pháp lý doanh nghiệp, thuế… với kho kiến thức khổng lồ và chuyên sâu được viết bởi những người đầu ngành của Công Ty Thuận Thiên.
Quy trình, thủ tục và điều kiện cần thiết để thành lập công ty agency tại Việt Nam. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ, mã...
Tìm hiểu về chi phí hợp lý của doanh nghiệp, các điều kiện cần thiết và danh sách chi phí được chấp nhận. Hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp...
Chỉ với 990.000đ, dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, mọi thủ tục từ lúc bắt...
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về cách thức mở văn phòng công chứng, từ khái niệm cơ bản đến các thủ tục...
Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về quy định pháp luật về việc đặt trụ sở công ty tại chung cư, nhà riêng....
Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, mọi thủ tục từ lúc bắt đầu đến khi...
Bạn cần tư vấn?
Vui lòng điền thông tin vào form, Thuận Thiên sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp qua Hotline: 0902.91.91.52

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác