Skip links
Trang ChủDịch VụThành Lập Văn Phòng Đại Diện

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói 900.000đ

Thuận Thiên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia kinh doanh giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc thành lập và hoạt động văn phòng đại diện giá rẻ, nhanh chóng, tiết kiệm. Bao gồm đăng ký và làm thủ tục pháp lý, tư vấn về quy định và thủ tục liên quan, đồng thời hỗ trợ tạo lập hồ sơ từ lúc bắt đầu đến khi hoàn thành thủ tục thành lập văn phòng đại diện.


Khi nào cần thành lập văn phòng đại diện

Thành lập văn phòng đại diện cần thiết khi bạn muốn mở rộng hoạt động kinh doanh vào một khu vực mới mà không muốn thành lập công ty hay chi nhánh độc lập. Tùy thuộc vào nhu cầu và chiến lược kinh doanh của công ty, quyết định thành lập văn phòng đại diện sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển trong môi trường kinh doanh mới.

  • Mở rộng thị trường mới: Để doanh nghiệp tiếp cận và chiếm lĩnh thị trường mới. Với sự hiện diện trực tiếp, doanh nghiệp sẽ dễ dàng nghiên cứu, phân tích và nắm bắt nhu cầu của khách hàng địa phương.
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu: Quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu thông qua hoạt động marketing, truyền thông tại địa phương.
  • Hỗ trợ khách hàng: Việc phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin, nghiên cứu đối thủ để phát triển sản phẩm phù hợp.
  • Xây dựng mối quan hệ đối tác và mạng lưới: Giúp doanh nghiệp thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác kinh doanh địa phương như nhà cung cấp, đại lý, cửa hàng…
  • Tuân thủ pháp luật địa phương: Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các quy định, chính sách của chính quyền địa phương.
  • Quản lý chiến lược và dự án cụ thể: Văn phòng đại diện sẽ là nơi đầu mối để phối hợp, quản lý và triển khai các chiến lược, dự án của doanh nghiệp tại địa phương.
Thành lập văn phòng đại diện sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội phát triển trong môi trường kinh doanh mới.

Bảng chi phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại thuận thiên

Tại Kế toán Thuận Thiên, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cạnh tranh, đảm bảo quá trình thay đổi thông tin doanh nghiệp diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Trọn Gói
Thời gian 5-7 ngày làm việc
900.000đ
  1. Lệ Phí Nhà Nước: 300.000đ
    • Phí thành lập văn phòng đại diện.
    • Lệ phí ủy quyền cho Thuận Thiên thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh.
  2. Phí Dịch Vụ tại Thuận Thiên: 600.000đ
    • Kiểm tra và tư vấn khách hàng về việc thành lập văn phòng đại diện.
    • Soạn thảo và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết cho quá trình thay đổi.
    • Trình doanh nghiệp ký hồ sơ ngay tại địa điểm của doanh nghiệp.
    • Thực hiện nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
    • Tư vấn, hỗ trợ các thủ tục cần thực hiện sau khi có giấy phép văn phòng đại diện.

Lưu ý: Việc thành lập văn phòng đại diện nếu khách hàng cần con dấu văn phòng: Chi phí 400.000/dấu

lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyên nghiệp thay vì tự làm

Chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời còn đảm bảo mọi thủ tục được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

Thuận Thiên có kiến thức và chuyên môn chuyên sau, giúp công việc luôn được thuận lợi và suôn sẽ
Đảm bảo tính hợp pháp và hiệu quả
  • Chuyên gia pháp lý: Đội ngũ nhân sự tại Thuận Thiên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng về pháp luật địa phương.
  • Quy trình rõ ràng: Tư vấn, hỗ trợ toàn diện, đảm bảo quy trình thành lập văn phòng được nhanh chóng nhất.
Các thủ tục pháp lý và hành chính được Thuận Thiên xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn lực
Tiết Kiệm Thời Gian và Công Sức
  • Xử lý thủ tục phức tạp: Tránh phải tự nghiên cứu, xử lý các thủ tục pháp lý phức tạp, rườm rà.
  • Cập nhật quy định đồng bộ: Không phải tìm hiểu, cập nhật các quy định, chính sách địa phương đa dạng và thay đổi liên tục.
Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trách mất tiền vào những chi phí không đáng
Giảm Thiểu Rủi Ro Pháp Lý
  • Tránh sai sót hồ sơ: Tránh các sai sót không đáng có trong quy trình làm thủ tục, hồ sơ. Đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định.
  • Xử lý vấn đề phát sinh: Nếu có bất kỳ vấn đề pháp lý nào phát sinh, đội ngũ Thuận Thiên sẽ biết cách xử lý nhanh chóng và hiệu quả.​
Sau khi thành lập Thuận Thiên sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn mọi thứ từ kế toán, thuế, pháp lý
Hỗ Trợ và Tư Vấn Chuyên Nghiệp
  • Tư vấn chuyên sâu: Các chuyên gia sẽ tư vấn, hướng dẫn chi tiết mọi bước để bạn hiểu rõ quy trình và yêu cầu cần thiết.
  • Hỗ trợ liên tục: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ trong suốt quá trình thành lập văn phòng đại diện.

6 bước quy trình và thủ tục dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại thuận thiên

Kế toán Thuận Thiên cam kết cung cấp một quy trình tiết kiệm thời gian và hiệu quả cho việc thành lập Văn Phòng Đại Diện.

Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi bước trong quy trình sẽ được thực hiện nhanh chóng, tuân thủ đúng luật và giảm thiểu sự gián đoạn cho hoạt động kinh doanh của bạn. Khi hoàn tất thủ tục, Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn nhận và kiểm tra giấy tờ cập nhật, cũng như thực hiện các thủ tục hậu thay đổi.

  • Bước 1: Tư vấn ban đầu: Khảo sát nhu cầu và mục đích thành lập văn phòng đại diện của khách hàng. Tư vấn về các quy định pháp lý liên quan đến việc thành lập và hoạt động của văn phòng đại diện, đề xuất phương án phù hợp.
  • Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, tài liệu cần thiết cho việc thành lập văn phòng đại diện. Kiểm tra, rà soát hồ sơ để đảm bảo đáp ứng yêu cầu và hỗ trợ công ty mẹ ký tận nơi.
  • Bước 3: Nộp hồ sơ và xử lý thủ tục pháp lý: Đảm nhiệm việc nộp hồ sơ và liên hệ với các cơ quan chức năng để xử lý mọi thủ tục thành lập văn phòng đại diện, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh chóng và tuân thủ đúng quy định pháp luật hiện hành.
  • Bước 4: Hoàn tất và bàn giao: Sau khi hoàn thành các thủ tục, Thuận Thiên sẽ trực tiếp bàn giao Giấy phép thành lập văn phòng đại diện và các giấy tờ liên quan cho khách hàng tại địa phương. Đối với khách hàng ở tỉnh, Thuận Thiên sẽ gửi hồ sơ và giấy tờ qua dịch vụ chuyển phát nhanh của VNPost.
  • Bước 5: Hoàn thiện sau thành lập: Thuận Thiên sẽ hỗ trợ quý khách trong việc công bố thông tin thành lập văn phòng đại diện theo quy định. Tiếp đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách về các thủ tục cần thiết sau khi thành lập như đăng ký con dấu, mở tài khoản ngân hàng (nếu cần), và các thủ tục hành chính khác.
  • Bước 6: Hỗ trợ sau thành lập: Cung cấp các dịch vụ hậu mãi sau khi hoàn tất thủ tục thành lập văn phòng đại diện, bao gồm tư vấn về thuế, kế toán, và các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của văn phòng đại diện để đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Nhiệm vụ của thuận thiên khi thực hiện thành lập văn phòng đại diện

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi giúp doanh nghiệp thực hiện việc thành lập một cách nhanh chóng, chính xác và tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Thuận Thiên sẽ thay bạn xử lý toàn bộ hồ sơ, giấy tờ và các thủ tục liên quan đến thành lập công ty
  1. Tư vấn miễn phí và toàn diện về các vấn đề liên quan đến thành lập văn phòng đại diện như tên gọi, địa chỉ, phạm vi hoạt động và các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật.
  2. Soạn thảo hồ sơ và mọi giấy tờ cần thiết một cách nhanh chóng và chính xác.
  3. Hỗ trợ trình ký hồ sơ tại nơi làm việc của khách hàng để tiện lợi hơn.
  4. Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và xử lý các thủ tục cần thiết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được cấp Giấy phép hoạt động văn phòng đại diện.
  5. Đăng ký thông tin văn phòng đại diện trên Cổng thông tin doanh nghiệp Quốc gia để công khai thông tin theo quy định.
  6. Khắc con dấu văn phòng đại diện theo đúng quy định.
  7. Bàn giao tài liệu, hồ sơ, Giấy phép hoạt động văn phòng đại diện và con dấu mới cho khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục.

Tài liệu, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện khách hàng cần cung cấp gì khi sử dụng dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ Thành Lập Công Ty tại Thuận Thiên bạn không còn phải tìm hiểu và chuẩn bị những tài liệu hồ sơ liên quan, mà giờ đây Thuận Thiên sẽ hỗ trợ bạn mọi thứ bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản.
Khi sử dụng dịch vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện trọn gói tại Thuận Thiên bạn chỉ cần 3 mục tài liệu đơn giản sau:
  • Mã số thuế công ty;
  • Địa chỉ văn phòng đại diện;
  • Ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện.
Trên thực tế, nếu không sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện, bạn cần phải tự chuẩn bị khá nhiều giấy tờ, chưa kể có những giấy tờ phức tạp.
Khi sử dụng dịch vụ Thành Lập Công Ty tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp vài thông tin cơ bản

Lợi ích khi thành lập văn phòng đại diện

Khi có đầy đủ pháp lý sau khi thành lập công ty cổ phần, bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích quan trọng, góp phần vào sự bền vững và phát triển dài hạn của công ty.

Mở rộng thị trường: Giúp công ty mẹ tiếp cận và nghiên cứu thị trường mới và tạo cơ hội phát triển kinh doanh ở địa phương khác

Tăng cường hiện diện thương hiệu: Nâng cao nhận diện thương hiệu tại thị trường mục tiêu, xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác địa phương

Chi phí thấp: Ít tốn kém hơn so với việc thành lập công ty con, giảm chi phí đi lại và giao dịch từ xa

Linh hoạt trong hoạt động:
Dễ dàng thành lập và giải thể hơn so với công ty con, có thể nhanh chóng điều chỉnh chiến lược theo tình hình thị trường

Hỗ trợ hoạt động kinh doanh: Cung cấp thông tin thị trường kịp thời cho công ty mẹ, hỗ trợ các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm

Tuân thủ pháp lý: Đảm bảo sự hiện diện hợp pháp tại thị trường mục tiêu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xin giấy phép, thị thực cho nhân viên

Tìm hiểu môi trường kinh doanh: Hiểu rõ hơn về văn hóa, thói quen tiêu dùng địa phương, nắm bắt các quy định, chính sách của chính quyền sở tại

Chuẩn bị cho mở rộng: Là bước đệm để thành lập công ty con hoặc chi nhánh trong tương lai, tạo cơ sở vững chắc cho việc đầu tư lớn hơn sau này

Cam kết trách nhiệm của Thuận Thiên khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng

Chúng tôi cam kết đảm bảo tính chính xác của mọi dịch vụ mà Thuận Thiên cung cấp, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định hiện hành, và cung cấp tư vấn thật chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc kinh doanh.

Chi phí tối ưu – cam kết không phát sinh thêm: Bảng giá Thuận Thiên đưa ra là đã trọn gói, không phát sinh thêm chỉ 900.000đ

Tư vấn toàn diện và chuyên nghiệp: Cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và chi tiết về các thủ tục, quy trình, yêu cầu cần thiết để thành lập văn phòng đại diện.

Đảm bảo tuân thủ pháp lý: Cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành liên quan đến việc thành lập và hoạt động của văn phòng đại diện.

Xử lý hồ sơ cấp tốc​: Trong vòng 90 phút, bộ hồ sơ thành lập văn phòng đại diện được Thuận Thiên hoàn thiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Đảm bảo đúng hạn: Thuận Thiên cam kết chỉ trong 5 – 7 ngày bạn sẽ nhận được giấy phép kinh doanh mới cho VPĐD con dấu công ty sẽ được giao đến tận tay bạn.

Bàn giao tận nơi cho khách hàng: Giao nộp đầy đủ các tài liệu, hồ sơ, giấy phép và con dấu văn phòng đại diện cho khách hàng sau khi hoàn tất thủ tục.

Hỗ trợ sau Thành lập: Hỗ trợ và tư vấn sau khi văn phòng đại diện đã hoạt động, đáp ứng các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Bảo mật Thông tin khách hàng: Cam kết bảo mật thông tin của khách hàng và chỉ sử dụng thông tin cho mục đích thành lập văn phòng đại diện.

Thuận Thiên Giúp Bạn…
Sẵn sàng hỗ trợ bạn hiện thực hoá ý tưởng kinh doanh của mình mời bạn để lại yêu cầu ♥️

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác


Các dịch vụ nổi bật tại kế toán thuế Thuận Thiên

Với hơn 800+ khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thuận Thiên. Nổi bật nhất là dịch vụ kế toán trọn gói đang là giải pháp rất tối ưu cho các doanh nghiệp chưa đến phòng kế toán riêng. Được khách hàng tin tưởng và đánh giá là một trong những dịch vụ hoàn hảo và tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Giải đáp thắc mắc
về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Thuận Thiên

Văn phòng đại diện là một hình thức hiện diện thương mại của một doanh nghiệp tại một địa điểm khác với trụ sở chính. Đây là một đơn vị phụ thuộc của công ty mẹ, được thành lập nhằm thực hiện một số chức năng nhất định. Dưới đây là một số đặc điểm chính của văn phòng đại diện:

  1. Mục đích và chức năng:
  • Tìm hiểu thị trường, xúc tiến cơ hội đầu tư và thương mại.
  • Làm đầu mối liên lạc, hỗ trợ khách hàng và đối tác.
  • Giám sát và đôn đốc việc thực hiện các hợp đồng của công ty mẹ.
  • Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.
  1. Quyền hạn và giới hạn:
  • Không được trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh sinh lời.
  • Không được ký kết hợp đồng thương mại.
  • Không có tư cách pháp nhân độc lập.

Văn phòng đại diện là một công cụ hữu ích để doanh nghiệp mở rộng thị trường, tìm hiểu cơ hội kinh doanh và duy trì mối quan hệ với đối tác tại các khu vực địa lý khác nhau mà không cần đầu tư lớn như thành lập công ty con hoặc chi nhánh.

Tại Thuận Thiên, phí dịch vụ Thành Lập Văn Phòng Đại diện trọn gói là 900.000đ. Bao gồm tất cả các chi phí và lệ phú nhà nước, cam kết không phát sinh thêm chi phí

Thuận Thiên cam kết bàn giao Giấy phép kinh doanh cho văn phòng đại diện đến tận nơi trong khoảng 5 – 7 ngày làm việc.
  • Tư vấn miễn phí và đầy đủ về các vấn đề liên quan đến việc thành lập văn phòng đại diện như tên gọi, địa chỉ, phạm vi hoạt động và các yêu cầu khác theo quy định của pháp luật
  • Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ cần thiết nhanh chóng, chính xác
  • Hỗ trợ ký hồ sơ tại nơi làm việc của khách hàng
  • Đệ trình, xử lý thủ tục tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền thay cho khách hàng để lấy Giấy phép thành lập văn phòng đại diện
  • Đăng ký thông tin văn phòng đại diện trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia theo quy định
  • Khắc dấu văn phòng đại diện theo đúng quy định
  • Bàn giao cho khách hàng tất cả hồ sơ, giấy tờ, giấy phép thành lập văn phòng đại diện, con dấu sau khi đã hoàn tất thủ tục.

Dưới đây là chi tiết về các tài liệu cần thiết cho việc thành lập văn phòng đại diện (VPĐD)

  1. Thông Báo Thành Lập VPĐD: Một thông báo chính thức về việc thành lập VPĐD, phải được ký bởi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp. Đây là tài liệu chứng minh sự tồn tại và hoạt động hợp pháp của VPĐD.
  2. Bản Sao CMND/CCCD/Hộ Chiếu của Người Đứng Đầu VPĐD: Cần có bản sao hợp lệ của chứng minh nhân dân (CMND), căn cước công dân (CCCD) hoặc hộ chiếu của người được chỉ định làm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  3. Quyết Định Thành Lập VPĐD của Chủ Sở Hữu Doanh Nghiệp:
    • Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên (TNHH 1 thành viên): Quyết định của chủ sở hữu công ty về việc mở VPĐD.
    • Đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên (TNHH 2 thành viên) và công ty hợp danh: Quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên.
    • Đối với công ty cổ phần: Quyết định và bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị.
  4. Văn Bản Ủy Quyền: Trường hợp người đại diện theo pháp luật không trực tiếp thực hiện các thủ tục, cần có văn bản ủy quyền cho người khác thực hiện thủ tục này.
  5. Bản Sao CMND/CCCD/Hộ Chiếu của Người Được Ủy Quyền: Nếu có sự ủy quyền, cần cung cấp bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người được ủy quyền thực hiện thủ tục.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 tài liệu sau:

  1. Mã Số Thuế, hoặc scan GPKD
  2. Địa chỉ đặt văn phòng đại diện
  3. Bản sao công chứng của CMND/CCCD/Hộ Chiếu người đứng đầu Văn Phòng Đại Diện
  • Tên văn phòng đại diện phải bao gồm tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện” đối với văn phòng đại diện. Ví dụ: Văn phòng đại diện Công Ty Cổ Phần ABC.
  • Hiện tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương chỉ nhận hồ sơ nộp online, không nhận hồ sơ giấy như truyền thống.
  • Treo bảng hiệu văn phòng đại diện tại địa chỉ đăng ký
  • Khắc con dấu văn phòng đại diện
  • Nộp tờ khai lệ phí môn bài trước ngày 30/01 năm sau năm thành lập
  • Nộp lệ phí môn bài: Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu tiên của hoạt động. Điều này cũng áp dụng cho các văn phòng đại diện mở trong thời gian này.
  • Nếu công ty mới thành lập thì sẽ được miễn thuế môn bài năm đầu tiên, sau đó nếu thành lập văn phòng đại diện thì văn phòng đại diện đó cũng được miễn lệ phí môn bài (điều kiện văn phòng đại diện được thành lập trong thời hạn công ty chính được miễn thuế môn bài).
  • Thời hạn nộp lệ phí môn bài là ngày 30/01 hàng năm (sau khi kết thúc năm đầu miễn thuế).
Tiêu chíChi nhánh Công tyVăn phòng Đại diện
Chức năngThực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của công ty mẹ, bao gồm cả chức năng đại diện theo ủy quyền và kinh doanh.Đại diện cho lợi ích của công ty mẹ, xúc tiến hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư, nghiên cứu thị trường, quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Không được trực tiếp thực hiện hoạt động kinh doanh sinh lời.
Tư cách pháp nhânKhông có tư cách pháp nhân độc lập, phụ thuộc hoàn toàn vào công ty mẹ.Không có tư cách pháp nhân độc lập, phụ thuộc hoàn toàn vào công ty mẹ.
VốnKhông có vốn điều lệ riêng, sử dụng vốn của công ty mẹ.Không có vốn điều lệ riêng, sử dụng vốn của công ty mẹ.
ThuếNộp thuế như một đơn vị độc lập (TNDN, GTGT…).Không phải nộp thuế TNDN, chỉ phải nộp thuế GTGT khi có hoạt động mua bán hàng hóa, dịch vụ.
Kế toánCó hệ thống kế toán riêng, lập báo cáo tài chính riêng.Không có hệ thống kế toán riêng, không lập báo cáo tài chính riêng.
Con dấuCó con dấu riêng, có thể ký kết hợp đồng dưới tên chi nhánh.Có con dấu riêng, nhưng chỉ được sử dụng cho các hoạt động nội bộ, không được ký kết hợp đồng nhân danh văn phòng đại diện.
Thủ tục thành lậpCần đăng ký tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.Cần đăng ký tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Chi phí hoạt độngCao hơn do phải nộp các loại thuế, phí liên quan đến hoạt động kinh doanh.Thấp hơn do không phải nộp thuế TNDN và các loại phí liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Ưu điểm– Mở rộng phạm vi hoạt động của công ty mẹ.
– Tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng.
– Tận dụng được nguồn lực của công ty mẹ.
– Đơn giản, dễ thành lập và quản lý.
– Chi phí thấp.
– Thích hợp cho việc thăm dò thị trường, tìm kiếm cơ hội đầu tư.
Nhược điểm– Thủ tục thành lập phức tạp.
– Chi phí thành lập và vận hành cao.
– Không được trực tiếp kinh doanh sinh lời.
– Phạm vi hoạt động bị hạn chế.
✅ Tận Tâm⭐ Tư vấn A-Z
✅ Không Phát Sinh Chi Phí⭐ Cam kết không phát sinh chi phí
✅ Tốc Độ⭐ Nhanh nhất có thể
✅ Bảo mật⭐ Bảo mật danh tính khách hàng
✅ Linh hoạt⭐ Xử Lý Yêu Cầu Khách Hàng
✅ Dịch vụ toàn diện⭐ Kế Toán, Thuế, Pháp Lý
Cập nhật những bài viết mới, kiến thức lĩnh vực kế toán, pháp lý doanh nghiệp, thuế… với kho kiến thức khổng lồ và chuyên sâu được viết bởi những người đầu ngành của Công Ty Thuận Thiên.
Quy trình, thủ tục và điều kiện cần thiết để thành lập công ty agency tại Việt Nam. Bài viết cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ, mã...
Tìm hiểu về chi phí hợp lý của doanh nghiệp, các điều kiện cần thiết và danh sách chi phí được chấp nhận. Hướng dẫn chi tiết giúp doanh nghiệp...
Chỉ với 990.000đ, dịch vụ thành lập công ty tại Đồng Nai của Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, mọi thủ tục từ lúc bắt...
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn toàn diện về cách thức mở văn phòng công chứng, từ khái niệm cơ bản đến các thủ tục...
Bài viết cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về quy định pháp luật về việc đặt trụ sở công ty tại chung cư, nhà riêng....
Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của Thuận Thiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, mọi thủ tục từ lúc bắt đầu đến khi...
Bạn cần tư vấn?
Vui lòng điền thông tin vào form, Thuận Thiên sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp qua Hotline: 0902.91.91.52

* Thông tin khách hàng cung cấp được Thuận Thiên bảo mật và không chia sẽ với bất cứ tổ chức nào khác