Cần Thơ – trái tim của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là một thành phố năng động với nền kinh tế phát triển đa dạng. Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và nguồn nhân lực dồi dào, Cần Thơ đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Tuy nhiên, quá trình thành lập công ty tại Cần Thơ đòi hỏi sự am hiểu về quy định pháp luật, thủ tục hành chính và các yếu tố liên quan. Nhằm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, Kế Toán Thuận Thiên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Cần Thơ trọn gói chỉ với 990.000đ, đảm bảo nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
I. Dịch vụ thành lập công ty tại Cần Thơ trọn gói nhanh chóng, giá rẻ
Thuận Thiên là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Cần Thơ trọn gói, đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho bạn.
1. Chi phí thành lập công ty tại cần thơ
Dưới đây là chi tiết bảng giá thành lập công ty tại Kế Toán Thuận Thiên.
STT | Nội dung thực hiện | Gói Cơ Bản | Gói Đầy Đủ | Gói VIP |
---|---|---|---|---|
990.000đ | 3.790.000đ | 4.790.000đ | ||
1 | Giấy phép kinh doanh | ✓ | ✓ | ✓ |
2 | Đăng bố cáo tại cổng thông tin | ✓ | ✓ | ✓ |
3 | Dấu tròn doanh nghiệp | ✓ | ✓ | ✓ |
4 | Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuế | Tư vấn | ✓ | ✓ |
5 | Thông báo sử dụng hoá đơn | Tư vấn | ✓ | ✓ |
6 | Mở tài khoản ngân hàng số đẹp | Tư vấn | ✓ | ✓ |
7 | Tặng: Dấu tên Đại diện Pháp luật | ✓ | ✓ | ✓ |
8 | Tặng: Biển hiệu công ty | ✓ | ✓ | |
9 | Tặng: Khai thuế miễn phí | 1 tháng | 3 tháng | |
10 | Chữ ký số (Token) | 1 năm | 3 năm | |
11 | Dịch vụ hóa đơn điện tử | 300 số | 500 số |
Thời gian hoàn thành từ 3 – 10 ngày tuỳ vào gói khách hàng lựa chọn.
Phí thành lập công ty nộp nhà nước, bao gồm:
- Lệ phí ủy quyền cho Thuận Thiên thay bạn nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh
- Lệ phí khắc dấu
- Lệ phí công bố thành lập doanh nghiệp ở Cổng thông tin quốc gia
Phí dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Thuận Thiên, bao gồm:
- Phí tư vấn về ngành nghề, mã ngành nghề, vốn điều lệ, loại hình công ty, tên công ty…
- Phí soạn toàn bộ hồ sơ cần thiết thành lập doanh nghiệp;
- Phí nhân viên gặp khách hàng ký hồ sơ tận nhà;
- Phí nhân viên nộp hồ sơ ở Sở KH&ĐT;
- Phí nhân viên lên Sở KH&ĐT nhận GPKD và khắc con dấu;
- Phí trả giấy phép và con dấu tận nhà cho khách hàng qua đường bưu điện.
2. Thời gian hoàn thành
Thời gian hoàn thành việc thành lập công ty sẽ tầm vào 3 đến 5 ngày
- 1 ngày để Thuận Thiên tư vấn, soạn thảo hồ sơ, trình khách hàng ký hồ sơ và nhân viên nộp hồ sơ thành lập công ty ở Sở KH&ĐT;
- 3 – 5 ngày để Sở KH&ĐT kiểm tra hồ sơ của doanh nghiệp và nhận giấy phép kinh doanh.
3. Hồ sơ, tài liệu khách hàng cần cung cấp
Nếu bạn tự chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty thì bạn sẽ chuẩn bị khá nhiều giấy tờ, chưa kể tùy vào mỗi loại hình kinh doanh mà thành phần hồ sơ sẽ có sự khác nhau, nhưng tại Thuận Thiên bạn chỉ cần cung cấp 3 thông tin cơ bản sau:
- Thông tin cơ bản về công ty: gồm tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, lĩnh vực hoạt động kinh doanh, số vốn điều lệ và tỷ lệ góp vốn từ các thành viên hoặc cổ đông.
- Dữ liệu định danh cá nhân: bao gồm bản sao công chứng của cmnd/cccd/hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các thành viên hoặc cổ đông góp vốn.
- Thông tin liên hệ: bao gồm số điện thoại được đăng ký trên giấy phép kinh doanh của công ty.
II. Quy trình dịch vụ thành lập công ty tại cần thơ do Thuận Thiên cung cấp
Bước 1. Tư vấn ban đầu miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Thuận Thiên, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí từ loại hình doanh nghiệp phù hợp, vốn điều lệ và các vấn đề pháp lý liên quan.
- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp tối ưu: Phân tích kỹ lưỡng tình hình thực tế, mục tiêu kinh doanh và nguồn lực của quý khách để đưa ra gợi ý về loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất (Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, Doanh nghiệp tư nhân…).
- Xác định mức vốn điều lệ hợp lý: Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn mức vốn điều lệ phù hợp với quy mô hoạt động và khả năng tài chính của quý khách, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
- Đăng ký mã ngành kinh doanh chính xác: Hỗ trợ quý khách lựa chọn và đăng ký mã ngành kinh doanh chính xác, đầy đủ, tránh những rủi ro phát sinh trong quá trình hoạt động sau này.
- Kiểm tra và lựa chọn tên công ty: Kiểm tra tính khả dụng của tên công ty dự kiến, đảm bảo tuân thủ quy định của Luật Doanh nghiệp và đưa ra gợi ý để quý khách có một tên công ty vừa ý nghĩa, dễ nhớ và đúng quy định pháp luật.
- Hướng dẫn lựa chọn địa điểm đặt trụ sở: Tư vấn về các quy định pháp lý liên quan đến địa điểm đặt trụ sở và giúp quý khách kiểm tra đến vị trí đặt trụ sở có đúng quy định pháp luật không.
Bước 2. Chuẩn bị hồ sơ
Kế Toán Thuận Thiên sẽ thay bạn chuẩn bị toàn bộ hồ sơ thành lập công ty tại Cần Thơ, bao gồm:
- 1. Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty: Thông tin về loại hình công ty, tên công ty, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở, vốn điều lệ, thông tin về người đại diện theo pháp luật.
- 2. Điều lệ công ty: Nội dung quy định về tổ chức và hoạt động của công ty. Bao gồm tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, cơ cấu tổ chức, quyền và nghĩa vụ của các thành viên/cổ đông, nguyên tắc quản lý, phương thức giải quyết tranh chấp,…
- 3. Danh sách thành viên/cổ đông góp vốn:
- Đối với Công ty TNHH: Danh sách thành viên góp vốn (nếu có từ 2 thành viên trở lên).
- Đối với Công ty Cổ phần: Danh sách cổ đông sáng lập.
- 4. Bản sao giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu của các thành viên/cổ đông góp vốn, người đại diện theo pháp luật.
- 5. Các giấy tờ khác (nếu có):
- Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có vốn đầu tư nước ngoài).
- Giấy ủy quyền (nếu người nộp hồ sơ không phải là người đại diện theo pháp luật).
- Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm làm trụ sở chính (nếu có).
Bước 3. Nộp hồ sơ
Sau khi chuẩn bị đủ hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp, bạn nộp hồ sơ đến Sở KH&ĐT theo 1 trong 3 cách sau:
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở KH&ĐT tỉnh Cần Thơ (*);
- Cách 2: Nộp online tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp hoặc Cổng dịch vụ công tỉnh Cần Thơ
- Cách 3: Nộp qua đường bưu điện thông qua dịch vụ chuyển phát của VNPost;
Hiện nay, Tỉnh Cần Thơ bao gồm:
- 5 quận: Bình Thủy, Cái Răng, Ninh Kiều, Ô Môn, Thốt Nốt
- 4 huyện: Cờ Đỏ, Phong Điền, Thới Lai, Vĩnh Thạnh
Khi bạn muốn thành lập doanh nghiệp tại bất cứ quận, huyện nào thuộc Tỉnh Cần Thơ đều nộp hồ sơ tại Sở KH&ĐT Cần Thơ
- Số điện thoại: (0292) 3830235 – Số Fax: (0292) 3830570;
- Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng – phường An Phú – Quận Ninh Kiều – Thành phố Cần Thơ.
Bước 4. Nhận kết quả:
Sau khi nhận đủ hồ sơ, thời gian xử lý hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Cần Thơ (thường là 3-5 ngày làm việc), sau đó sẽ có phản hồi chính thức với một trong hai kết quả sau:
- Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Doanh nghiệp sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
- Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ: Sở KH&ĐT sẽ gửi văn bản hướng dẫn chi tiết về các nội dung cần bổ sung hoặc sửa đổi.
Bước 5. Thực hiện các thủ tục liên quan
Thuận Thiên sẽ thực hiện các công việc liên quan sau thành lập cho khách hàng như:
- Đăng bố cáo tại cổng thông tin
- Khắc dấu tròn doanh nghiệp
- Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuế
- Thông báo sử dụng hoá đơn
- Mở tài khoản ngân hàng số đẹp
- Đăng ký chữ ký số, hoá đơn điện tử
Bước 6. Giao hồ sơ cho khách hàng và hoàn thành
Khi mọi thứ hoàn thành Thuận Thiên sẽ gửi toàn bộ tài liệu, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, dấu tròn công ty… về tận nơi cho khách hàng qua bưu điện VNPost, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ tài liệu sau tầm khoản 5 – 10 ngày.
III. Tại sao nên chọn dịch vụ tại kế toán Thuận Thiên
1. Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín: Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu pháp luật, tận tâm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thành lập doanh nghiệp.
2. Chi phí trọn gói minh bạch, công khai – Cam kết không phát sinh: Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào ngoài báo giá ban đầu, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
3. Hoàn thành thủ tục nhanh chóng, đúng hẹn: Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu hóa thời gian, đảm bảo hoàn thành thủ tục thành lập đúng thời hạn cam kết.
4. Tư vấn, thực hiện trọn gói các vấn đề liên quan đến thành lập như:
- Tư vấn các quy định, thủ tục pháp lý trước và sau thành lập công ty;
- Công chứng toàn bộ giấy tờ, hồ sơ cần thiết trong quá trình làm thủ tục;
- Giao nhận hồ sơ, bàn giao GPKD tận nơi theo yêu cầu (bằng dịch vụ VNPost);
- Công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia;
- Hỗ trợ thủ tục mở tài khoản ngân hàng, đăng ký chữ ký số, sử dụng hóa đơn điện tử, kê khai thuế ban đầu…
- Tư vấn về thuế, kế toán trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
5. Tiết Kiệm Thời Gian và Công Sức: Khách hàng không cần lo lắng về các thủ tục phức tạp, tập trung toàn bộ nguồn lực vào việc phát triển kinh doanh.
6. Thủ Tục Nhanh Chóng và Đúng Luật: Đảm bảo mọi thủ tục đều được thực hiện đúng quy định pháp luật, giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và bền vững.
7. Hỗ trợ trọn gói các dịch vụ liên quan: Thuận thiên còn có nhiều dịch vụ sau thành lập như
- Tư vấn kế toán: Hỗ trợ khách hàng lập kế hoạch kế toán, sổ sách kế toán, báo cáo tài chính…
- Tư vấn thuế: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các nghĩa vụ thuế, quyết toán thuế, giải đáp các vấn đề về thuế…
- Bảo Hiểm Xã Hội Cho Nhân Sự
Giúp khách hàng có thể tập trung vào kinh doanh mà không cần lo đến vấn đề pháp lý – thuế nữa
IV. Lưu ý trước và sau khi thành lập công ty
1. Các lưu ý và việc cần làm trước khi thành lập công ty
- Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Xác định loại hình doanh nghiệp phù hợp với mục tiêu và chiến lược phát triển của bạn. Mỗi loại hình như công ty TNHH, công ty cổ phần hay doanh nghiệp tư nhân đều có những ưu điểm và hạn chế riêng.
- Đăng ký ngành, nghề kinh doanh: Đăng ký ngành, nghề kinh doanh chính xác theo Hệ thống ngành kinh tế quốc gia. Bạn có thể tự do kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào không bị pháp luật cấm.
- Đăng ký vốn điều lệ: Xác định vốn điều lệ phù hợp với quy mô và ngành nghề kinh doanh của bạn. Mặc dù pháp luật không quy định mức vốn tối thiểu, một số ngành nghề đặc thù có yêu cầu về vốn đầu tư cụ thể.
- Lựa chọn địa điểm đặt trụ sở: Chọn địa điểm đặt trụ sở phù hợp với quy định pháp luật và thuận tiện cho hoạt động kinh doanh.
2. Các lưu ý và việc cần làm sau khi thành lập công ty
Sau khi nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, để hoạt động kinh doanh của bạn diễn ra thuận lợi và đúng quy định, hãy thực hiện các bước sau:
- Công bố thành lập doanh nghiệp: Trên Cổng thông tin quốc gia trong vòng 30 ngày.
- Treo bảng hiệu công ty: Đầy đủ thông tin tại trụ sở chính.
- Khai và nộp thuế môn bài: Đúng thời hạn quy định.
- Mở tài khoản ngân hàng: Và thông báo cho Sở KH&ĐT trong vòng 10 ngày.
- Mua chữ ký số: Để thực hiện các giao dịch điện tử.
- Hoàn thiện giấy phép, chứng chỉ, vốn: Đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định.
- Tham gia bảo hiểm, xử lý thuế: Đăng ký bảo hiểm cho người lao động và giải quyết các vấn đề về thuế.
- Phát hành hóa đơn: Đăng ký và sử dụng hóa đơn điện tử.
Thực hiện đầy đủ các bước này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động ổn định và tuân thủ pháp luật.
Nếu bạn đang có như cầu thành lập công ty tại Cần Thơ, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Thuận Thiên. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành việc thành lập công ty để bạn có đầy đủ pháp lý kinh doanh theo pháp luật.