Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dịch vụ thành lập công ty quận 3 uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo bài viết sau. Kế toán Thuận Thiên sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về các loại hồ sơ cần chuẩn bị khi thành lập công ty tại quận 3, các loại thuế cần nộp và nhiệm vụ cần thực hiện sau khi thành lập doanh nghiệp.
Cần chuẩn bị hồ sơ gì khi thành lập công ty tại quận 3?
Các hồ sơ cần chuẩn bị khi thành lập công ty bao gồm:
- Cung cấp chính xác địa chỉ của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị tên dự kiến của doanh nghiệp.
- Xác định được các ngành nghề dự định kinh doanh.
- Xác định số vốn đầu tư của doanh nghiệp
- Chuẩn bị CCCD, hộ chiếu hoặc các giấy từ tùy thân photo có công chứng của tất cả các thành viên tham gia góp vốn.
Cuối cùng, mọi thủ tục còn lại Kế toán Thiên Thiên sẽ hỗ trợ bạn thực hiện.
Xem thêm: Thành lập công ty tại Tây Ninh
Dịch vụ thành lập công ty quận 3 tại Thuận Thiên sẽ hỗ trợ những gì?
Dịch vụ thành lập công ty quận 3 tại Kế toán Thuận Thiên bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn
Bộ phận chuyên viên tại Thuận Thiên sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng, sau đó tư vấn cho khách hàng các thủ tục và giải pháp phù hợp nhất.
Bước 2: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ
Thuận Thiên sẽ tiến hành soạn thảo bộ hồ sơ đầy đủ, các điều lệ, giấy đề nghị thành lập công ty dựa trên yêu cầu của khách hàng.
Bước 3: Nộp hồ sơ và đăng ký thành lập
Sau khi hoàn thành các thủ tục, hồ sơ, Thuận Thiên sẽ thay khách hàng thực hiện công tác nộp hồ sơ cho Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
Bước 4: Nhận kết quả
Khi có kết quả, Thuận Thiên sẽ bàn giao lại đầy đủ toàn bộ hồ sơ pháp lý kèm giấy phép kinh doanh được cấp cho quý khách hàng tận nơi.
Kế toán Thuận Thiên cung cấp dịch vụ thành lập công ty quận 3
Tại sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty quận 3 tại Thuận Thiên?
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty quận 3 tại Kế toán Thuận Thiên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng những lợi ích sau:
Chi phí tiết kiệm, hợp lý: Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như tiết kiệm nhất, Thuận Thiên luôn cung cấp dịch vụ với mức giá hợp lý nhất .
Minh bạch và rõ ràng: Quy trình thực hiện được tối giản hóa và đảm bảo tính minh bạch cho quý khách hàng, cập nhật tiến độ cho khách hàng.
Hỗ trợ nhanh chóng: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tại Thuận Thiên luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình làm việc, giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng những vấn đề và thắc mắc khách hàng gặp phải
Hoàn thành đúng hạn: Không chỉ tiết kiệm thời gian mà Thuận Thiên còn đảm bảo đúng thời gian hoàn thành thủ tục cho khách hàng, giúp khách hàng có thể yên tâm triển khai và phát triển hoạt động kinh doanh của mình đúng theo kế hoạch.
Hỗ trợ sau khi thành lập: Sau khi thành lập công ty, Thuận Thiên sẽ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán – thuế nhằm giúp khách hàng gỡ rối những khó khăn trong giai đoạn đầu khi đi vào hoạt động của doanh nghiệp
Đặc biệt khi đăng ký gói VIP quý khách hàng sẽ được tặng Dấu tên Đại diện Pháp luật, Biển hiệu công ty và 3 tháng khai thuế miễn phí.
Xem thêm: Thành lập công ty tại Long An
Chi phí thành lập công ty tại Kế Toán Thuận Thiên
Chi phí thành lập công ty trọn gói tại Kế Toán Thuận Thiên bao gồm tất cả các khoản lệ phí nhà nước, phí dịch vụ thành lập công ty và các khoản phí liên quan đến những công việc cần thiết để hoàn thành thủ tục mở công ty mới. Bảng giá thành lập công ty trọn gói tương ứng với công việc chi tiết tại Kế Toán Thuận Thiên như sau:
- 1. Giấy phép kinh doanh
- 2. Đăng bố cáo tại cổng thông tin Doanh nghiệp Quốc Gia
- 3. Dấu tròn doanh nghiệp
- 4. Dấu tên Đại diện Pháp luật
- 5. Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách tự thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu, mở tài khoản ngân hàng, nộp thông báo lên cơ quan thuế chủ quản, đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định và thông báo phát hành hoá đơn theo quy định.
Được khách hàng chọn nhiều
- 1. Giấy phép kinh doanh
- 2. Đăng bố cáo tại cổng thông tin Doanh nghiệp Quốc Gia
- 3. Dấu tròn doanh nghiệp
- 4. Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuế, thông báo hoá đơn sử dụng theo quy định
- 5. Mở tài khoản ngân hàng số đẹp
- 6. Chữ ký số 3 năm
- 7. Hóa đơn điện tử 1000 số
- 8. Tặng: Dấu tên Đại diện Pháp luật
- 9. Tặng: Biển hiệu công ty
- 10. Tặng: 3 tháng khai thuế miễn phí
- 1. Giấy phép kinh doanh
- 2. Đăng bố cáo tại cổng thông tin Doanh nghiệp Quốc Gia
- 3. Dấu tròn doanh nghiệp
- 4. Đăng ký thuế ban đầu tại Cơ quan thuế, thông báo hoá đơn sử dụng theo quy định
- 5. Mở tài khoản ngân hàng số đẹp
- 6. Chữ ký số 1 năm
- 7. Hóa đơn điện tử 500 số
- 8. Tặng: Dấu tên Đại diện Pháp luật
- 9. Tặng: Biển hiệu công ty
- 10. Tặng: 1 tháng khai thuế miễn phí
THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN, ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH
- 1. Bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh chi nhánh đúng thời hạn.
- 2. Tư vấn và hỗ trợ kế toán chi nhánh miễn phí.
- 3. Hỗ trợ tư vấn miễn phí các quy định khi thành lập chi nhánh: tên, địa chỉ ...
- 4. Hỗ trợ tư vấn miễn phí trong quá trình hoạt động của chi nhánh.
- 5. Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình làm thủ tục
Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về dịch vụ thành lập công ty quận 3. Nếu bạn có nhu cầu thành lập công ty mới thì có thể tham khảo dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Kế Toán Thuận Thiên. Ngoài ra, nếu bạn đang gặp các vấn đề về kế toán thuế, báo cáo thuế cuối năm tại TP.HCM hoặc các vấn đề khác có liên quan thì liên hệ ngay Kế Toán Thuận Thiên qua số hotline: 0902.91.91.52 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Xem thêm: